TỔNG HỢP CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA VNPT

                                        

TỔNG HỢP CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA VNPT

STT

ĐẦU SỐ

TỔNG ĐÀI

THÔNG TIN HỖ TRỢ

1

18001091

Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động Vinaphone

Nhánh 1, 2, 3, 5 hỗ trợ 24/7. Nhánh 4 phục vụ từ 7h00 - 21h00 hàng ngày (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

-Nhánh 1: Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone

-Nhánh 2: Tiếp nhận phản ánh chất lượng dịch vụ, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác

-Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint

-Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ của VinaPhone và các Trung tâm kinh doanh

--Nhánh 5:Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao

2

18001260

Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa

Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

-Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.

-Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900

-Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình

-Nhánh4:Tiếpnhận,hỗtrợkỹthuậtvàxửlýsựcố

 

3

18001166

Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định

Nhánh 1hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

-Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa

-Nhánh 2:Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt

-Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại

4

Số điện thoại gọi ra của VNPT

Số điện thoại gọi ra của VNPT

-0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động

-0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định

-0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin

-0911001091:Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ

5

Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Online

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App/Website/Group/Fanpage của VNPT

-Email:cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7h00–17h00 hàng ngày

-Fanpage Facebook:VNPT - VinaPhone

-App:My VNPT/VNPT Pay/VNPT Plus

-Website:

+https://www.vnpt.com.vn

+https://www.vinaphone.com.vn

+ https://vinaphoneplus.com.vn

+ https://vnptpay.vn

+https://mytv.com.vn

+https://shop.vnpt.vn

+ https://my.vnpt.com.vn

+https://onesme.vn

- Zalo: VNPT Vinaphone

-Instagram: Vnptvinaphone.official

- Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot

- Skype: Tổng đài VNPT

- Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online

-Thời gian hỗ trợ

+Thời gian làm việc của Trợ lý ảo AMI: 24/7

+Thờigian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7h00-23h00 hàng ngày

+Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23h00 đến 07h00 hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10h00 ngày kế tiếp.


SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
  • HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÍ ĐIỆN TỬ VNPT PAY - AN TOÀN, TIỆN LỢI, NHIỀU ƯU ĐÃI
  • "TRÓI EM" BẰNG GÓI CƯỚC VINA DT30
  • Ơ MÂY ZING GÚT CHÓP - GÓI CƯỚC ĐỈNH 60G VINA
  • GÓI DATA ĐỈNH CỦA VINAPHONE
1