TỔNG HỢP CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA VNPT
TỔNG HỢP CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA VNPT
|
STT
|
ĐẦU SỐ
|
TỔNG ĐÀI
|
THÔNG TIN HỖ TRỢ
|
1
|
18001091
|
Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động Vinaphone
|
Nhánh 1, 2, 3, 5 hỗ trợ 24/7. Nhánh 4 phục vụ từ 7h00 - 21h00 hàng ngày (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
-Nhánh 1: Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone
-Nhánh 2: Tiếp nhận phản ánh chất lượng dịch vụ, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác
-Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint
-Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ của VinaPhone và các Trung tâm kinh doanh
--Nhánh 5:Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao
|
2
|
18001260
|
Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa
|
Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
-Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
-Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900
-Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình
-Nhánh4:Tiếpnhận,hỗtrợkỹthuậtvàxửlýsựcố
|
3
|
18001166
|
Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định
|
Nhánh 1hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
-Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa
-Nhánh 2:Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt
-Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
|
4
|
Số điện thoại gọi ra của VNPT
|
Số điện thoại gọi ra của VNPT
|
-0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động
-0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định
-0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin
-0911001091:Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ
|
5
|
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Online
|
Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App/Website/Group/Fanpage của VNPT
|
-Email:cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7h00–17h00 hàng ngày
-Fanpage Facebook:VNPT - VinaPhone
-App:My VNPT/VNPT Pay/VNPT Plus
-Website:
+https://www.vnpt.com.vn
+https://www.vinaphone.com.vn
+ https://vinaphoneplus.com.vn
+ https://vnptpay.vn
+https://mytv.com.vn
+https://shop.vnpt.vn
+ https://my.vnpt.com.vn
+https://onesme.vn
- Zalo: VNPT Vinaphone
-Instagram: Vnptvinaphone.official
- Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
- Skype: Tổng đài VNPT
- Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online
-Thời gian hỗ trợ
+Thời gian làm việc của Trợ lý ảo AMI: 24/7
+Thờigian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7h00-23h00 hàng ngày
+Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23h00 đến 07h00 hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10h00 ngày kế tiếp.
|
| |
-
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÍ ĐIỆN TỬ VNPT PAY - AN TOÀN, TIỆN LỢI, NHIỀU ƯU ĐÃI
-
"TRÓI EM" BẰNG GÓI CƯỚC VINA DT30
-
Ơ MÂY ZING GÚT CHÓP - GÓI CƯỚC ĐỈNH 60G VINA
-
GÓI DATA ĐỈNH CỦA VINAPHONE
1
| |
|