VNPT CAO BẰNG TRAO THƯỞNG CHO ĐIỂM BÁN XUẤT SẮC
Trong không khí Noel ngập tràn sắc màu, đã mang niềm vui đến cho hai điểm bán xuất sắc của VNPT Cao Bằng. Đó là điểm bán Trò Ngát Mobile – Thị trấn Bảo Lâm và điểm bán Siêu Thị điện thoại Thi Quyên – Thị trấn Trùng Khánh, hai điểm bán đã xuất sắc nhận giải Quý 2 và Quý 3/2023 của chương trình “HÈ BỨT TỐC- LĨNH THƯỞNG SỐC”

Điểm bán Siêu Thị điện thoại Thi Quyên – Thị trấn Trùng Khánh xuất sắc quý 2/2023, với nhận thưởng cực lớn 1.7 chỉ vàng 9999, giá trị giải thưởng 10 triệu đồng.

anh tin bai

Đặc biệt, điểm bán Trò Ngát Mobile – Thị trấn Bảo Lâm xuất sắc với cú đúp nhận thưởng:
Quý 2/2023: Nhận thưởng 2.5 chỉ vàng 9999, giá trị giải thưởng 15 triệu đồng.
Quý 3/2023: Nhận thưởng 01 điện thoại Iphone 15 Pro max (256 GB) trị giá 34.490.000 đồng

anh tin bai

Xin Chúc mừng đại lý điểm bán Siêu Thị điện thoại Thi Quyên – Thị trấn Trùng Khánh và điểm bán Trò Ngát Mobile – Thị trấn Bảo Lâm .
Chương trình “HÈ BỨT TỐC- LĨNH THƯỞNG SỐC” là chương trình dành cho các điểm bán của VinaPhone  trên toàn quốc diễn ra trong quý 2/2023 và quý 3/2023, được VinaPhone công bố và trao thưởng theo doanh số bán hàng của điểm bán. Trong thời gian diễn ra chương trình, rất nhiều điểm bán của VNPT Cao Bằng đã có thành tích ấn tượng trong việc kinh doanh, phát triển mới doanh thu từ việc bán đa dịch vụ VinaPhone trả trước, VinaPhone trả sau, internet và truyền hình MyTV.
VNPT Cao Bằng trân trọng cảm ơn các đại lý điểm bán đã luôn đồng hành, hỗ trợ và hợp tác cùng phát triển. Chúng ta cùng chờ đợi các chương trình tiếp theo dành cho điểm bán dịch vụ VinaPhone.

Kính chúc các anh chị đại lý điểm bán sức khỏe, hạnh phúc và kinh doanh phát triển.