VNPT CAO BẰNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TRI ÂN KÊNH BÁN HÀNG NĂM 2024
 
Năm 2023, trải qua rất nhiều khó khăn và biến động của kênh bán hàng, nhưng vượt qua tất cả, kênh Điểm uỷ quyền và Kênh chuỗi tại địa bàn tỉnh Cao Bằng vẫn là kênh bán hàng vô cùng quan trọng và đóng góp tỷ trọng doanh thu cao cho đơn vị.
Với rất nhiều năm đồng hành với hệ thống các cửa hàng, VNPT Cao Bằng luôn dành được nhiều tình cảm, sự tin yêu của hệ thống kênh vì sự nhiệt huyết, nói thật làm thật, luôn linh hoạt, sáng tạo, ưu tiên lợi ích, uy tín, trách nhiệm, luôn được các cửa hàng hài lòng về chính sách bán hàng và chất lượng chăm sóc kênh bán.
Ngày 19/1/2024, đáp lại sự tin yêu của hệ thống kênh ĐIỂM UỶ QUYỀN và KÊNH CHUỖI. TTKD VNPT – Cao Bằng đã tổ chức thành công HỘI NGHỊ TRI ÂN KÊNH BÁN HÀNG NĂM 2024 với sự tham gia của gần 70 cửa hàng xuất sắc đại diện cho 800 điểm bán thẻ, 100 điểm uỷ quyền và 18 SIÊU THỊ THẾ GIỚI DI ĐỘNG – ĐIỆN MÁY XANH. Với tinh thần hợp tác, đồng hành, phát triển, gắn kêt!
Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động để lại ấn tượng cho đại biểu đến dự, phổ biến nhiều thông tin mang lại lợi ích cho các cửa hàng, bấm nút khởi động chiến dịch bán hàng và truyền thông cho hệ thống kênh năm 2024 và tri ân tôn vinh các điểm uỷ quyền, hệ thống kênh chuỗi. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai