VNPT CAO BẰNG - CHÀO 2024 - KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA!
Năm 2023 đã trải qua với nhiều thách thức khi nền tế tiếp tục nhiều biến động và khó khăn. Toàn thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên VNPT Cao Bằng đã không ngừng nỗ lực, đổi mới trong tư duy và hành động. Đặc biệt tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của chính quyền địa phương, lãnh đạo các đơn vị sở, ngành, tổ chức, doanh nghiệp trên bàn và những khách hàng luôn tin yêu. Năm 2023, VNPT Cao Bằng xuất sắc nhận được Cờ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Đóng góp ngân sách tỉnh hơn 13 tỷ đồng.
Với chủ trương của Thủ tướng Chính phủ nêu rõ chủ đề chuyển đổi số năm 2024 là: Phát triển kinh tế số với 4 trụ cột công nghiệp công nghệ thông tin, số hóa các ngành kinh tế, quản trị số, dữ liệu số - Động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững. Ngoài việc tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng, cơ sở mạng lưới hạ tầng các dịch vụ cốt lõi về di động, internet, truyền hình, VNPT Cao Bằng năm 2024 tiếp tục là đơn vị tiên phong, đồng hành với trong các chương trình chuyển đổi số của tỉnh Cao Bằng.
Với những mục tiêu hành động cụ thể, VNPT Cao Bằng đặt niềm tin năm 2024 sẽ luôn nỗ lực hiện thực hoá khát vọng không ngừng vươn xa về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm nhất, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng!
Kính chúc Quý khách hàng của VNPT năm 2024 nhiều thành công và vạn sự may mắn, luôn dành sự ủng hộ và tin yêu đối với VNPT Cao Bằng!
Trân trọng!
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai