• VNPT KIOS

    VNPT-KIOS là một hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp với đầy đủ các tính năng quản trị mạnh mẽ. Hệ thống hỗ trợ toàn bộ qui trình vận hành của các nhà hàng, bar/karaoke, cafe cao cấp…từ việc thiết lập hóa đơn 3 liên (bar, bếp, thu ngân) đến quản trị cao cấp như quản lý doanh thu từng ngày (cho từng nhà hàng hay chuỗi nhà hàng), báo cáo tổng hợp KPI. Hệ thống cũng cung cấp những công cụ quản lý marketing (khuyến mại, voucher, thẻ vip…) cũng như Dashboard với hơn 100 mẫu báo cáo.
  • VNPT POS

    VNPT POS cung cấp các chức năng quản lý một chuỗi các cửa hàng theo quy trình khép kín : từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng đến nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng. VNPT POS tập trung vào tính tiện lợi, linh hoạt, có thể quản lý từ bất kỳ đâu, trên bất kỳ phương tiện internet nào
  • KARO

    Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ truyền thông và giá trị cộng thêm theo mô hình hoạt động mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý nhằm phát huy hiệu quả trong kinh doanh và hình thành một văn hóa năng động trong các hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh các hình thức thông tin liên lạc thông thường như điện thoại, tin nhắn, Karo cho phép tích hợp các tính năng khác biệt cho doanh nghiệp như danh bạ công ty (company phonebook), tổng đài ảo (virtual PBX), bảo mật nội dung trực tuyến (encryted and loud security), cơ chế xác thực mật khẩu một lần (AOTP), v.v... Một cách ngắn gọn, Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp một hệ thống truyền thông hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý.
  • VNPT Smart Ads

    VNPT Smart Ads là dịch vụ cung cấp cho người sử dụng một giải pháp toàn diện, cho phép người sử dụng có thế dễ dàng xây dựng, quản lý, điều khiển mạng lưới màn hình LCD bằng cách sử dụng công nghệ truyền dẫn và bộ giải mã Android Box, để cung cấp các thông tin, loại hình quảng cáo, giải trí linh hoạt, tại các khu vực công cộng hoặc tư nhân.
  • VNPT Cloud Contact Center (VCC)

    VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT
  • Phần mềm cổng thông tin điện tử (VNPT Portal)

    VNPT Portal là giải pháp cho phép Cơ quan Chính quyền tạo ra một đầu mối trực tuyến duy nhất cho mọi đối tượng: Tiếp cận tới toàn bộ các đơn vị trực thuộc cấp quản lý của Cơ quan Chính quyền. Cập nhật thông tin về các mặt hoạt động trên địa bàn do Cơ quan Chính quyền quản lý (chính sách, kinh tế-xã hội, đầu tư, giáo dục – y tế, khoa học công nghệ, quy hoạch …). Sử dụng các dịch vụ công trực tuyến tới cấp độ 3 và 4.
  • Dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT-Invoice)

    Dịch vụ Hóa đơn điện tử (VNPT-Invoice) là dịch vụ giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp có thể phát hành, phân phối, xử lý các nghiệp vụ và lưu trữ hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành và sử dụng hóa đơn giấy.
  • VNPT ORM

    VNPT ORM là hệ thống quản lý lưu trú trực tuyến do VNPT Quảng Trị nghiên cứu và phát triển. Dịch vụ là công cụ hỗ trợ cho các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan Công an, Thuế, Du lịch, dễ dàng quản lý, cập nhật tự động, tức thời tình hình khách lưu trú trên địa bàn, đồng thời thông qua việc tích hợp công cụ quản lý khách sạn và quản lý lưu trú cho phép cơ sở lưu trú đăng ký trực tuyến thông tin khách lưu trú đến cơ quan quản lý một cách nhanh chóng, chính xác, tiện lợi
  • Dịch vụ phần mềm Một cửa điện tử VNPT-iGate

    Hệ thống một cửa điện tử là hệ thống tin học hóa dựa trên phần mềm VNPT iGate để giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước theo cơ chế một cửa
  • Dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện (VNPT HIS)

    Trước những thực trạng về Y tế tại Việt Nam, VNPT xây dựng và đưa ra giải pháp CNTT tổng thể ứng dụng trong Y tế trên cơ sở phần mềm Quản lý Bệnh viện VNPT (VNPT HIS). Hệ thống này là hệ thống thông tin quản lý bệnh viện tổng hợp bao gồm các chức năng chính sau: - Hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện (Quản lý toàn bộ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện theo các quy trình của Cục quản lý khám chũa bệnh ban hành) - Hệ thống quản lý Y tế cơ sở: Quản lý toàn bộ các nghiệp vụ khám chữa bệnh cũng như phòng bệnh của nghành y tế tại các tuyến cơ sở (Sở y tế, Trung tâm y tế huyên, các phòng khám cũng như trạm y tế xã). - Toàn bộ giải pháp này được tích hợp lại thành một hệ thống phần mềm tổng thể thống nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh viện cũng như đáp ứng việc phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn góp sức xây dựng nền Y tế điện tử tạo thành một hệ sinh thái Y tế VNPT.
  1 2 
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
  • HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÍ ĐIỆN TỬ VNPT PAY - AN TOÀN, TIỆN LỢI, NHIỀU ƯU ĐÃI
  • "TRÓI EM" BẰNG GÓI CƯỚC VINA DT30
  • Ơ MÂY ZING GÚT CHÓP - GÓI CƯỚC ĐỈNH 60G VINA
  • GÓI DATA ĐỈNH CỦA VINAPHONE
1 
VNPT CAO BẰNG
Địa chỉ: 58 Đường Hoàng Đình Giong, Thành phố Cao Bằng 
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001166
Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 210/GP-TTĐT ngày 17/12/2009
Người chịu trách nhiệm chính Ông : Nông Văn Hiếu - Giám đốc VNPT Cao Bằng
 
Thành viên của