• VNPT KIOS

    VNPT-KIOS là một hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng cao cấp với đầy đủ các tính năng quản trị mạnh mẽ. Hệ thống hỗ trợ toàn bộ qui trình vận hành của các nhà hàng, bar/karaoke, cafe cao cấp…từ việc thiết lập hóa đơn 3 liên (bar, bếp, thu ngân) đến quản trị cao cấp như quản lý doanh thu từng ngày (cho từng nhà hàng hay chuỗi nhà hàng), báo cáo tổng hợp KPI. Hệ thống cũng cung cấp những công cụ quản lý marketing (khuyến mại, voucher, thẻ vip…) cũng như Dashboard với hơn 100 mẫu báo cáo.
  • VNPT POS

    VNPT POS cung cấp các chức năng quản lý một chuỗi các cửa hàng theo quy trình khép kín : từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng đến nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng. VNPT POS tập trung vào tính tiện lợi, linh hoạt, có thể quản lý từ bất kỳ đâu, trên bất kỳ phương tiện internet nào
  • KARO

    Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ truyền thông và giá trị cộng thêm theo mô hình hoạt động mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý nhằm phát huy hiệu quả trong kinh doanh và hình thành một văn hóa năng động trong các hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh các hình thức thông tin liên lạc thông thường như điện thoại, tin nhắn, Karo cho phép tích hợp các tính năng khác biệt cho doanh nghiệp như danh bạ công ty (company phonebook), tổng đài ảo (virtual PBX), bảo mật nội dung trực tuyến (encryted and loud security), cơ chế xác thực mật khẩu một lần (AOTP), v.v... Một cách ngắn gọn, Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp một hệ thống truyền thông hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý.
  • VNPT Smart Ads

    VNPT Smart Ads là dịch vụ cung cấp cho người sử dụng một giải pháp toàn diện, cho phép người sử dụng có thế dễ dàng xây dựng, quản lý, điều khiển mạng lưới màn hình LCD bằng cách sử dụng công nghệ truyền dẫn và bộ giải mã Android Box, để cung cấp các thông tin, loại hình quảng cáo, giải trí linh hoạt, tại các khu vực công cộng hoặc tư nhân.
  • VNPT Cloud Contact Center (VCC)

    VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
  • HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÍ ĐIỆN TỬ VNPT PAY - AN TOÀN, TIỆN LỢI, NHIỀU ƯU ĐÃI
  • "TRÓI EM" BẰNG GÓI CƯỚC VINA DT30
  • Ơ MÂY ZING GÚT CHÓP - GÓI CƯỚC ĐỈNH 60G VINA
  • GÓI DATA ĐỈNH CỦA VINAPHONE
1 
VNPT CAO BẰNG
Địa chỉ: 58 Đường Hoàng Đình Giong, Thành phố Cao Bằng 
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001166
Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 210/GP-TTĐT ngày 17/12/2009
Người chịu trách nhiệm chính Ông : Nông Văn Hiếu - Giám đốc VNPT Cao Bằng
 
Thành viên của